Chính sách Đổi - Trả hàng
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Lidoko khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sử dụng và phải còn tem, mác. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả hàng khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Lidoko và thực hiện quay video khi khui sản phẩm đã nhận gửi kèm theo.
1. Điều kiện được phép Đổi – Trả.
Khách hàng sẽ được đổi trả hàng khi sản phẩm nhận được thuộc một trong những tình trạng sau:
- Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm tối đa 03 ngày kể từ ngày công ty xác nhận giao hàng.
- Sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, sản phẩm hư hỏng do lỗi ngoại quan (hình thức bên ngoài quan sát được bằng mắt): Sản phẩm giao bị vỡ, gãy, móp méo; Sản phẩm giao bị cháy xém; Hộp đựng bị móp méo..
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật.
- Giao sai sản phẩm cho khách hàng: sai mã hàng, sai kích cỡ, sai màu sắc, mã nêm phong, giao sai sản phẩm đã đặt, sản phẩm bên trong không giống ngoài bao bì.
- Sản phẩm bị thiếu linh kiên, phụ kiện kèm theo như thông báo của nhà sản xuất.
Lưu ý:
- Ngoài những trường hợp kể trên, sẽ không được phép đổi, trả .
- Trong quá trình triển khai, nếu có phát sinh mới, sẽ cập nhật bổ sung.
2. Điều kiện không được phép Đổi – Trả :
- Nếu có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, không áp dụng đổi – trả sản phẩm trong mọi điều kiện.
- Người mua thay đổi ý định mua hàng.
- Sản phẩm được giao tới tay người mua hàng quá thời hạn 48h kể từ thời điểm đơn hàng được xác nhận “Giao hàng thành công”.
3. Điều kiện không được chấp nhận đối với sản phẩm hoàn trả.
Sản phẩm khi khách hàng gửi trả về thuộc một trong những tình trạng sau sẽ không được chấp nhận Đổi / trả:
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước
- Sản phẩm gửi về đổi mới hoặc hoàn tiền không gửi kèm theo đầy đủ hộp, bao bì, phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có). Trừ trường hợp trả hàng do lỗi “thiếu phụ kiện / quà tặng kèm theo”.
- Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng. Trừ trường hợp trả hàng do lỗi “sản sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng”.
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn. Khách hàng sử dụng không đúng yêu cầu của sản phẩm, không đọc sổ hướng dẫn trước khi sử dụng, không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
- Sản phẩm không còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.
4. Phí Đổi – Trả :
Điều kiện Đổi – Trả |
Khu vực |
||
Nội thành HCM |
Khác |
||
1. Sản phẩm nằm trong điều kiện được Đổi – Trả. |
Phí hoàn lại hàng gửi trả về cho Lidoko |
Miễn phí |
Miễn phí |
Phí gửi hàng Đổi lại cho khách hàng. |
Miễn phí |
Miễn phí |
|
2. Sản phẩm thu về kiểm tra hiện trạng thực tế không nằm trong điều kiện được Đổi – Trả. |
Phí Khách hàng hoàn lại hàng gửi trả về cho Lidoko |
10.000 đ/Đơn |
20.000 đ/Đơn |
Phí gửi hàng Đổi lại cho khách hàng. |
Khách hàng sẽ chịu phí VC gửi lại sản phẩm theo mức phí VC thông thường. |
5. Thời gian xử lý đổi trả hàng.
Quy trình Đổi – Trả |
Thời gian xử lý |
1. Khách hàng yêu cầu trả hàng |
24 giờ |
2. Kiểm tra lý do trả hàng |
1-2 ngày |
3. Xử lý và phản hồi cho khách hàng |
1-2 ngày |
4. Báo NCC-VC qua lấy hàng |
1-2 ngày |
5. Hoàn trả lại hàng cho Khách hàng |
Theo đơn vị vận chuyển |
6. Phương thức hoàn tiền.
Áp dụng trong trường hợp nằm trong điều kiện Đổi – Trả nhưng khách hàng không có nhu cầu đổi. Chỉ xử lý hoàn tiền sau khi đã nhận được sản phẩm. Thời gian hoàn tiền từ 2 -5 ngày (tùy từng thời điểm).
- Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt (NVC thu hộ):
+ Hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản (khách hàng cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng)
+ Số tiền chuyển hoàn sẽ trừ đi các khoản phí được nêu bên trên (nếu có).
- Với đơn hàng đã được thanh toán online (Chuyển khoản qua tài khoản / Ví điện tử/Thẻ tín dụng):
+ Hoàn tiền vào tài khoản mà khách hàng đã sử dụng khi thanh toán.
+ Số tiền chuyển hoàn sẽ trừ đi các khoản phí được nêu bên trên (nếu có).
Chi tiết liên hệ theo số hotline: 0937838817 hoặc Zalo OA 0937838817